MR. HEINZ LICHTENEGGER CEO: Pro-Ject Audio Systems

ในยุคที่โลกถูกดิจิทัลครองทุกลมหายใจในชีวิตประจำวันของผู้คน มีบางสิ่งที่ยังคงสัมผัสได้ถึงคุณค่าแห่งความคลาสสิกและความเป็นเลิศทางเสียงอย่างไม่เปลี่ยนแปลง นั่นคือเทิร์นเทเบิ้ล ณ จุดนี้ Pro-Ject Audio Systems ภายใต้การนำของคุณไฮน์… Mr.

KEF: LSX II LT Wireless HiFi Speakers ลำโพงไวร์เลสที่ทุกคนจะตกหลุมรัก

ปัจจุบันมีลำโพงไวร์เลสให้เลือกซื้อหากันตามกำลังทรัพย์มากมายหลายรุ่น แน่นอนว่า คุณภาพของลำโพงไวร์เลสยุคนี้ต้องบอกว่า คุณภาพเสียงและฟังก์ชั่นการใช้งานไปไกลกว่าเดิมมากโข แต่ก็ยังมีเพียงไม่กี่แบรนด์ที่สามารถข้ามกำแพงของคำว่า “ไฮไฟ” มายืนรวมหัวแถวกับลำโพงบ้านชั้นดีสำหรับฟังเพลงได้อย่างไม่ขัดเขิน หนึ่งในนั้นต้องนับ KEF แบรนด์ดังจากอังกฤษเข้าไปด้วย

เอปสันเดินหน้าเปิดเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเพื่อธุรกิจซีรีส์ใหม่ ขนาดกะทัดรัดพร้อมประหยัดพลังงาน รุกชิงส่วนแบ่งตลาดเครื่องพิมพ์เลเซอร์ต่อเนื่อง

Epson WorkForce Enterprise AM-C400 / C550 เครื่องพิมพ์สีมัลติฟังก์ชั่น ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานกับกระดาษขนาด A4 เอปสัน

เอปสันโชว์เหนือ คว้าสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย และแบรนด์พรินเตอร์ที่ 1 ในใจผู้บริโภค

เอปสัน ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลใหญ่ ตอกย้ำองค์กรที่มีการดำเนินธุรกิจโดดเด่นเป็นที่ยอมรับ ทั้งในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งานและคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมรวมถึงเป็นแบรนด์พรินเตอร์ที่ครองใจผู้บริโภคเป็นปีที่ 3 ต่อเนื่อง นายยรรยง

Cyrus Audio Stream-XR + PSU-XR Built for audiophiles, but beloved by all

“ลืมทุกสิ่งที่คิดว่าคุณรู้เกี่ยวกับสตรีมมิง นี่คือตัวเปลี่ยนเกมสำหรับคุณชายสายสตรีมที่มีสไตล์และชาญฉลาด” Cyrus Audio รุ่น Stream-XR และ PSU-XR นี่แหละ คือคอมโบเรือธงจากอังกฤษที่จะเปลี่ยนการฟังเพลงให้ล้ำไม่เหมือนใคร!

Mr. Aristomenis Georgiadis CEO & OWNER of TRUE LIFE AUDIO (TLA) @ GAV Ultra High End Bangkok

ในโลกที่เราอาศัยอยู่นี้ เสียงดนตรีมิเพียงแต่สะท้อนอารมณ์ ความรู้สึกของเรา แต่ยังเป็นสะพานที่เชื่อมต่อวัฒนธรรมและประสบการณ์ของมนุษย์เราเข้าด้วยกัน วันนี้ ADP มีโอกาสพิเศษที่จะได้พูดคุยกับผู้ที่เป็นวิศวกร นักประดิษฐ์ และผู้สร้างสรรค์เสียงดนตรีจากเครื่องเสียงไฮเอนด์ยุโรปอย่างล้ำลึก ในโอกาสที่

Previous Next
Close
Test Caption
Test Description goes like this