Cyrus Audio Stream-XR + PSU-XR Built for audiophiles, but beloved by all

“ลืมทุกสิ่งที่คิดว่าคุณรู้เกี่ยวกับสตรีมมิง นี่คือตัวเปลี่ยนเกมสำหรับคุณชายสายสตรีมที่มีสไตล์และชาญฉลาด” Cyrus Audio รุ่น Stream-XR และ PSU-XR นี่แหละ คือคอมโบเรือธงจากอังกฤษที่จะเปลี่ยนการฟังเพลงให้ล้ำไม่เหมือนใคร!

Mr. Aristomenis Georgiadis CEO & OWNER of TRUE LIFE AUDIO (TLA) @ GAV Ultra High End Bangkok

ในโลกที่เราอาศัยอยู่นี้ เสียงดนตรีมิเพียงแต่สะท้อนอารมณ์ ความรู้สึกของเรา แต่ยังเป็นสะพานที่เชื่อมต่อวัฒนธรรมและประสบการณ์ของมนุษย์เราเข้าด้วยกัน วันนี้ ADP มีโอกาสพิเศษที่จะได้พูดคุยกับผู้ที่เป็นวิศวกร นักประดิษฐ์ และผู้สร้างสรรค์เสียงดนตรีจากเครื่องเสียงไฮเอนด์ยุโรปอย่างล้ำลึก ในโอกาสที่

Storm Audio ISP Elite MK3

Immersive sound processor ตัวใหม่ของทาง Storm Audio ที่มาพร้อมโมดูลใหม่ล่าสุด ทันสมัยที่สุด ของทาง Dirac

Marantz: SR6015 + Monitor Audio: Silver Series 7G Home Theater System

ห่างหายไปนานกับรีวิวชุดโฮมเธียเตอร์แยกชิ้นที่จัดเต็มแบบ AV Receiver + ชุดลำโพงไฮไฟศักยภาพสูง ที่เป็นได้ทั้งชุดดูหนังแล้วก็ฟังเพลง บอกได้เลยว่าชุดนี้ เสียงดี ดีไซน์สวย ขนาดกำลังเหมาะ

ROCKNA Wavelight Server “Unveiling the Sonic Masterpiece” All in One & Fully equipped Dedicated Music server-based/Network Transport

เตรียมพร้อมที่จะดำดิ่งลงไปในโลกดิจิทัลออดิโอในทุกตัวโน้ตพบทุกความแตกต่างด้วย “ความชัดเจน จะแจ้ง และอารมณ์ดนตรี” ที่ไม่มีใครเทียบได้ “บททดสอบครั้งแรกที่ครอบคลุมทุกมิติของ ROCKNA Wavelight Server (WLS)

NAD C 389 HybridDigital DAC Amplifier Power and Performance

NAD C389 HybridDigital DAC Amplifier ไฮไฟเสียงดี อเนกประสงค์ ประสิทธิภาพสูงและให้ความคุ้มค่ามาก ยังคงสืบสานตำนานของ NAD

Previous Next
Close
Test Caption
Test Description goes like this