ซัมซุงเปิดตัว “เดอะวอลล์ ลักชัวรี่ (The Wall Luxury)” จอภาพขนาดยักษ์ระดับไฮเอนด์ ที่จะเข้ามาเปลี่ยนนิยามของความบันเทิงภายในบ้าน พร้อมเจาะกลุ่มผู้ใช้งานที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบ โฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ระดับลักชัวรี่ ซึ่งเติบโตอย่างก้าวกระโดดตามตลาดอสังหาริมทรัพย์ ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ในประเทศไทย สอดรับกับเทรนด์ของตลาดจอภาพสหรับใช้ภายในบ้านที่ผู้บริโภคมีความต้องการการหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นพร้อม ความละเอียดคมชัดและฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้การรับชมมีสีสันมากยิ่งขึ้น 

นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ รองประธานธุรกิจ เครื่องใช้ไฟฟ้าบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดจอภาพมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า10 ปี ไม่ว่าจะเป็นในกลุ่ม ของ LED Signage, Smart Signage, Hospitality TV, และ Monitor ซึ่งการนำเสนอ เดอะวอลล์ ลักชัวรี่ สู่ตลาดซูเปอร์ลักชัวรี่ของไทยครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของซัมซุงที่ได้นำเอาที่สุดของเทคโนโลยีจอภาพมาเติมเต็มประสบการณ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของ ผู้ใช้งานในระดับไฮเอนด์ และเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำรายแรกที่บุกเบิกตลาดซูเปอร์ลักชัวรี่ ของไทยอย่างเต็มตัว” 

เดอะวอลล์ ลักชัวรี่ (The Wall Luxury) ใช้ จอภาพ โมดูลาร์ ไมโครแอลอีดี สุดยอดนวัตกรรมจอภาพระดับโลกไซส์ยักษ์ โดยความละเอียดระดับ 4K จะมาพร้อมขนาดหน้าจอเริ่มต้น 146 นิ้ว ไป จนถึง 8K ที่ 292 นิ้ว ให้ภาพสวยคมชัด สีสันสะดุดตาด้วยเทคโนโลยี AI Upscaling ทำงานผสานกับ Quantum Processor Flex ผ่านพิกเซลขนาดเล็กแบบไมโครแอลอีดี (MicroLED) ขนาดเล็กเพียง 0.84 มิลลิเมตร ให้ภาพสีดำสนิทขณะเดียวกันรองรับเทคโนโลยีภาพ HDR 10+ ความสว่างสูงสุดถึง 2000 nits แสดงภาพเคลื่อนไหวได้อย่างสมจริงและลื่นไหล ด้วย 120Hz Refresh Rate บนหน้าจอแบบอินฟินิตี้ ไร้ขอบ พื้นผิวหน้าจอเรียบเนียนไร้รอยต่อ หรูหราลงตัวเข้ากับทุกพื้นที่ในบ้านด้วยความบางเพียง 29.9 มิลลิเมตร 

อนึ่งซัมซุงได้ร่วมมือกับ Synnex และ DECO2000 ผู้เชี่ยวชาญในการทตลาดโฮมเธียเตอร์ ระดับไฮเอนด์ในประเทศไทยเพื่อมอบคแนะนและบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยผู้ที่สนใจสามารถชมผลิตภัณฑ์ได้ที่ร้านมาร์โคนี เซ็นทรัลเอมบาสซี่

นิตยสาร AUDIOPHILE VIDEOPHILE ฉบับที่ 275