กรุงเทพ, 7 พฤศจิกายน 2562: บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์สินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ในอุตสาหกรรมเครื่องเสียง นำโดย คุณกิตติศักดิ์ กาญจนชัยภูมิ ผู้อำนวยการฝ่าย Consumer ร่วมกับ มร.ลุค กรี-ยม กรรมการผู้จัดการ จาก Wisdom Audio แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา จัดงานเปิดตัว Wisdom The Sound of Modern Living” ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ของความบันเทิง ระดับ Hi-End จาก Wisdom Audio ณ M-Hall อาคารมหาจักร  พร้อมตอบโจทย์ทุกการออกแบบภายในและฟังก์ชันการใช้งาน ภายในงานได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ สู่ขวัญ บูลกุล, วสุ วิรัชศิลป์, วริษฐา พรหมมาสา และบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เข้าร่วมงาน ณ M-Hall อาคารมหาจักร กรุงเทพฯ

         มร.ลุค กรี-ยม กรรมการผู้จัดการ จาก บริษัท Wisdom Audio Corporation จำกัด กล่าวว่า “Wisdom Audio เป็นแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก จากประเทศสหรัฐอเมริกา ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยสุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านซาวน์ เอ็นจิเนียร์ สถาปนิก นักออกแบบภายใน และวิศวกรชื่อดังระดับโลก เพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงขีดสุดของความสมบูรณ์แบบด้านความบันเทิงอย่างใกล้ชิด ซึ่งคุณอาจจะไม่เคยได้ยินที่โรงภาพยนต์ทั่วไป แต่คุณจะได้ยินที่นี่”

นายกิตติศักดิ์ กาญจนชัยภูมิ ผู้อำนวยการฝ่าย Consumer บริษัท มหาจักรดีเวลลอปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ได้รับความไว้วางใจ จากแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่าย เพื่อต้องการให้กลุ่มลูกค้าที่รักในเสียงเพลง และชื่นชอบกับการชมภาพยนต์ ได้สัมผัสกับประสบการณ์พลังเสียงที่สมจริง ได้อรรถรสความบันเทิงระดับไฮเอนด์ที่เหนือกว่าโรงภาพยนตร์ทั่วไป พร้อมตอบโจทย์กับทุกการออกแบบทั้งภายในบ้าน หรือคอนโดมิเนียม ซึ่งเราวางกลุ่มเป้าหมายเป็นลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ต้องการ Customize เพื่อให้เข้ากับ Personalize ของลูกค้าแต่ละคน”

ด้วยระบบเสียงที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเอกลักษณ์เฉพาะของ Wisdom Audio ที่ใช้เทคโนโลยี Planar Magnetic Driver เป็นเทคโนโลยีเฉพาะ ที่แบรนด์ Wisdom Audio ได้ประดิษฐ์ขึ้นมา ซึ่งมีน้ำหนักเบา ต่างจาก Driver ทั่วไป ช่วยให้เสียงที่ส่งออกมามีคุณภาพสูง และให้เสียงที่ธรรมชาติสมจริง เพิ่มอรรถรสในทุกไลฟ์สไตล์ต่อการใช้งาน ทั้งฟังเพลงและชมภาพยนตร์ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความบันเทิงเหนือขีดจำกัด โดยพลังเสียงสุดยอดจากชุดเครื่องเสียง Wisdom 2 Channel และ Wisdom Atmos 9.4.4 Channel ซึ่งเป็นระบบเสียง Surround 9.4.4 Channel ตัวแรกของประเทศไทย มาพร้อมกับ Power Amp, System Controller, Decoder และ Speaker เพื่อการสร้างประสบการณ์เสียงเหนือระดับในแบบทุกทิศทาง 360 องศาอย่างลงตัว ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุ Aluminum-Airplane Grade คุณภาพพรีเมียมระดับโลก ช่วยเสริมความแข็งแกร่ง คงทน ทันสมัยและหรูหราไปพร้อมกัน เพื่อให้เครื่องเสียงสุดLuxury เป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเด่นที่ชูให้บ้านของคุณดูมีระดับกว่าที่เคยเป็นมา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่าย Custom Installation บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด
โทร. 02-256-0020 ต่อ 429 หรือ Contact Person คุณณัฏฐพัชร์ คำลือมี โทร. 080-051-9669 อีเมล Nattapach@mahajak.com

เกี่ยวกับ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด

            บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จํากัด ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2514 โดยเริ่มดําเนินธุรกิจเป็นผู้แทนจําหน่ายและติดตั้งเครื่องปรับอากาศในรถยนต์ ต่อมาได้ขยายเข้าสู่ธุรกิจนําเข้าเครื่องเสียงจากต่างประเทศ จนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ทั้งในด้านคุณภาพและการให้บริการ

            ในปี พ.ศ. 2520 บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทเครื่องเสียงชั้นนำ JBL สหรัฐอเมริกา ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นอกจากนี้ยังได้จัดจําหน่ายผลิตภัณฑ์ในเครือ Harman International ทั้งหมดอีกด้วย ต่อมาในปี พ.ศ. 2527 บริษัทฯ ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนจําหน่ายผลิตภัณฑ์ DENON เครื่องเสียงคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น

            นอกจากธุรกิจด้านเครื่องเสียงแล้ว บริษัทฯ ยังได้ขยายไปสู่ธุรกิจเครื่องปรับอากาศอีกด้วย โดยในปี พ.ศ. 2527 บริษัทฯ ประสบความสําเร็จอย่างสูงในการเปิดตลาดเครื่องปรับอากาศ มิตซูบิชิ เฮฟวี่ ดิวตี้เข้าสู่ตลาดเมืองไทย จนได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้นําเข้าและจัดจําหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมกันนั้นบริษัทฯ ยังได้สานต่อสัมพันธภาพความสําเร็จด้วยการร่วมทุนกับ บริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ จํากัด ประเทศญี่ปุ่น ในการก่อตั้งบริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรีส์ มหาจักร แอร์คอนดิชั่นเนอร์ จำกัด หรือ MACO เพื่อผลิตเครื่องปรับอากาศสำหรับที่พักอาศัย ในชื่อ มิตซูบิชิ เฮฟวี่ ดิวตี้ ซึ่งจัดจำหน่ายในประเทศไทย และส่งออกไปทั่วโลก

            ปัจจุบัน บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายและให้บริการครบวงจร ด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปีของกลุ่มบริษัท มหาจักร ซึ่งดำเนินธุรกิจและประสบความสำเร็จอย่างกว้างขวาง จนได้การยอมรับจากทั้งในและต่างประเทศ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทมหาจักร ดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้าแต่เพียงผู้เดียว พร้อมทั้งเป็นผู้จัดจำหน่ายและให้บริการ สำหรับสินค้า 3 ประเภทหลัก ได้แก่

            1. เครื่องปรับอากาศ มิตซูบิชิ เฮฟวี่ ดิวตี้

            2 ผลิตภัณฑ์ Consumer Audio, Home Automation และ Smart Living

            3 ผลิตภัณฑ์ Professional Audio, Visual และ Lighting


            พร้อมกันนี้บริษัทมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานคัดสรรสินค้าคุณภาพที่ดีที่สุด รวมถึงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานการบริการหลังการขายอันเป็นเลิศตลอดไป บริษัทฯกำลังเปิดรับสมัครพนักงานที่รักความก้าวหน้าหลายตำแหน่ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จกับกลุ่มบริษัท มหาจักร ร่วมกัน 

เกี่ยวกับ Wisdom Audio

Wisdom Audio นำเสนอประสบการณ์ใหม่ของความบันเทิง ด้วยพลังเสียงระดับ High-End จากเทคโนโลยีทันสมัยขั้นสูงสุด ควบคู่ไปกับการออกแบบที่หรูหราอย่างมีสไตล์ 

Wisdom Audio ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2539 ได้รับเกียรติจากสถาปนิกและนักออกแบบตกแต่งภายใน รวมไปถึงวิศวกรชั้นนำจากทั่วโลก ซึ่งมีผลงานการออกแบบที่อยู่อาศัยชั้นนำและเรือยอชท์สุดหรูมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด

ระบบของ Wisdom Audio ผสานรายละเอียดของเสียงในทุกย่านความถี่ เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงสมจริง ให้คุณเต็มอิ่มทุกอรรถรสความบันเทิงทั้งดูหนัง และฟังเพลง โดยบริษัทได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดผู้นำจากสื่อพิเศษในขณะเดียวกันได้สร้างความพึงพอใจให้กับฐานลูกค้าและผู้แทนจำหน่ายจากทั่วโลกอีกด้วย

สื่อมวลชน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ กิจกรรม “Wisdom The Sound of Modern Living”
สุจิตรา  ชุ่มจันทร (เบน)    โทร. 086-387-9373 อีเมล suchitra@888ideas.com  
พิมพ์พัน อนันฆมณี (ติ๊ง)   โทร. 092-262-0458 อีเมล pimphan@888ideas.com