Acoustic Grove System จากประเทศญี่ปุ่น เป็นอุปกรณ์ปรับอะคูสติกส์ที่ได้ไอเดียมาจากการเห็นช่องว่างระหว่างต้นสนในป่าที่มีระยะความห่างแตกต่างกัน ทว่าเสียงที่ได้ยินในป่านั้น กลับมีความชัดเจน ตั้งแต่ย่านความถี่ต่ำจนถึงความถี่สูง และนั่นจึงเป็นแนวคิดที่ถูกนมาต่อยอดสร้างสรรค์ ให้เป็นรูปธรรมด้วยการนเทคโนโลยีมาออกแบบให้ใช้งานได้จริง 

วันนี้… บริษัท NOE Asia Pacific จำกัด โดย Mr. Kazuhiro Takashima (กรรมการผู้จัดการ) และ Mr. Koichi Yamashita (PE, Director – Corporate Planning Division), Mr. Kenta Negi (Assistant Section Manager – Acoustic Design & Construction DIV.) บริษัท Nihon Onkyo Engineering จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) ได้แนะนำความเป็นมาของบริษัท และอุปกรณ์ปรับอะคูสติกส์ Acoustic Grove System พร้อมทั้งสาธิตการทำงานของอุปกรณ์ เพื่อให้ทราบถึงผลลัพธ์ของความแตกต่างระหว่างเมื่อใช้งานกับไม่ใช้งาน ซึ่งหลังจากได้ฟังคุณภาพเสียงจากการใช้งาน อุปกรณ์ปรับอะคูสติกส์ของ Acoustic Grove System ก็ต้องบอกว่ารับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงของคุณภาพที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน 

ในเดือนมีนาคม 2020 ปีหน้าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Acoustics Grove System ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้น ทีมงาน Audiophile/Videophile จะเจาะลึกในรายละเอียดในความลึกซึ้งของการออกแบบ Acoustic Grove System อย่างแน่นอน 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท Noe Asia Pacific จกัด โทร. 0-2339-3840-1

นิตยสาร AUDIOPHILE VIDEOPHILE ฉบับที่ 275