คุณสมัคร สมัคคามัย และ คุณเถกิงลาภ กอวัฒนา ผู้บริหารบริษัท ZonicVision เป็นเจ้าภาพเชิญลูกค้า ดีลเลอร์ รวมถึงสื่อมวลชน เข้าร่วมงานประกาศความร่วมมือระหว่าง Anthem และ ZonicVision เพื่อความเป็นที่สุดของ Bowers & Wilkins และ Anthem ณ โชว์รูม Theater House โดยมี Mr. Blake Alty, Product Manager ของผลิตภัณฑ์ Paradigm/Anthem จาก Paradigm Electronics, Inc ประเทศ Canada มาร่วมงานแถลงข่าวด้วย

โดยในงาน คุณพีรพล เกษมสุทธิ์ ผู้บริหาร Theater House บริษัทแถวหน้าในด้านออกแบบ รวมถึงการติดตั้งระบบโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์แบบครบวงจร ได้อธิบายถึงการจัดโชว์ผลิตภัณฑ์ในห้องฟังที่มีถึง 4 ห้อง คือ… ห้องสำหรับดูหนังที่มีทั้งขนาดใหญ่และเล็ก จำนวน 2 ห้อง และห้องฟังเพลงจำนวน 2 ห้อง ประกอบด้วย Anthem 2 Channel STR Series ชุดเล็กและใหญ่ เน้นสาธิตถึงประสิทธิภาพการปรับแต่งเสียงด้วย Anthem Room Correction (ARC®) ที่ง่ายในการใช้งานในทุกสภาวะของห้องฟัง โดยมีการเปรียบเทียบด้วยการปิดและเปิดฟังก์ชั่น ARC เพื่อดูผลลัพธ์ของคุณภาพเสียงที่เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ซึ่งได้สร้างควาประทับใจให้กับผู้ร่วมงานอย่างมาก

สำหรับไฮไลต์ในงานเป็นการติดตั้งระบบเสียงในห้องดูหนังอย่างจริงจังในแนว Custom Installation ซึ่งจะได้ห้องที่สวยงาม ลงตัว และได้คุณภาพเสียงสมจริงเยี่ยงโรงหนังจากชุดโฮมเธียเตอร์ที่เรียกกันในอดีตกลายมาเป็นชุด Home Cinema กันแล้ว ด้วยเทคโนโลยี 4K HDR ของโปรเจ็กเตอร์ Laser Light Source บนจอขนาด 200 นิ้ว ทำให้ภาพขนาดใหญ่มีความคมชัด มีความสว่าง สมจริง

ในเมื่อทำห้องขนาดนี้แล้ว ลำโพงที่จะใช้ระบบจึงต้องเป็น Bowers & Wilkins CT Series หรือ Custom Theatre, In-Wall/In-Ceiling ทั้งซีรี่ส์ CT800 หรือ CT700 เป็นการตอบโจทย์ได้ดีที่สุด สำหรับภาคโพรเซสเซอร์ที่จะแม็ตชิ่งกับซิสเต็มระดับนี้ก็คือ Anthem AVM 60 Audiophile-Friendly 11.2 Pre-Amplifier/Processor ที่นำเสนอนวัตกรรมและประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำ ไม่ว่าคุณสมบัติในภาคถอดรหัสเสียงเซอร์ราวดิจิทัลอย่าง Dolby Atmos และ DTS:X นอกจากนั้นยังรองรับ UHD Blu-ray และ 4K60 ส่วนภาคขยายก็เป็นหน้าที่ของเพาเวอร์แอมป์ ANTHEM P Series ที่มีให้เลือกใช้งานตั้งแต่ 2 แชนเนล, 3 แชนเนล และ 5 แชนเนล

ในด้านของการฟังเพลงในระบบสเตริโอ Anthem 2 Channel STR Series คือเครื่องเสียงแห่งอนาคต เป็นการปฏิวัติโดยใช้แพลตฟอร์มใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงมากขึ้น พร้อมออกแบบให้ใช้งานง่าย นับเป็นตัวเลือกในการฟังเพลงเพื่อวันนี้และในอนาคต มีให้เลือกใช้งานทั้งอินทิเกรตแอมป์และเพาเวอร์แอมป์แบบแยกชิ้น

ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา ด้วยประสบการณ์ด้านวิศวกรรมเครื่องเสียงที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ออกแบบมาใช้ใน Anthem จึงสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตัวผลิตภัณฑ์ และได้รับความไว้วางใจจากนักเล่นเครื่องเสียงทั่วโลก หากผู้อ่านท่านใดสนใจสุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงจาก Bowers & Wilkins และ Anthem สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและทดลองฟังได้ที่ Theater House ณ CDC Shopping Center โครงการ 2 ถนนเรียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา โทร. 081-333-6777