BenQ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เตรียมขยาย ฐานลูกค้ารับกระแสดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ด้วยการเปิดตัว EX2780Q จอคอมเล่นเกม ใหม่ล่าสุดขนาด 27 นิ้ว ซึ่งนำเอาเทคโนโลยี HDRi ที่ผสานการแสดงภาพแบบ HDR และเทคโนโลยี Brightness Intelligence Plus (B.I.+) ที่ช่วยปรับระดับ ของแสงให้สบายตามากขึ้นโดยอัตโนมัติเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมเสริมลำโพง treVolo 2.1 Hi-Fi มาสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมให้สมจริงยิ่งขึ้นทั้งภาพและเสียง อีกทั้งยังช่วยถนอมสุขภาพตาของผู้เล่น หน้าจอแสดงผล QHD ขนาด 27 นิ้ว ของ EX2780Q ให้มุมมองที่กว้างด้วยพาเนลแบบ IPS และยังมาพร้อมฟังก์ชั่นยอดนิยม สำหรับการเล่นเกมอย่างอัตราการรีเฟรช 144 Hz, FreeSync, Black eQualizer, Color Vibrance และเพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อด้วยพอร์ต USB-C 

มาพร้อมกับอัตราการรีเฟรช 144Hz เพื่อให้ภาพที่ดี ไหลลื่นยิ่งขึ้นเมื่อเล่น เกมที่ต้องการความเร็วสูง FreeSync ช่วยป้องกันปัญหาภาพฉีกขาด ส่วน Black eQualizer ช่วยเผยพิกัดของศัตรูในที่มืดให้ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี Color Vibrance ที่ช่วยปรับสีให้สามารถแยกแยะคู่ต่อสู้ออกจากภาพพื้นหลังได้ง่ายขึ้น 

สำหรับจอ BenQ EX2780Q มีวางจำหน่ายที่ LAZADA BenQ Official Store และ NADZ Project ในราคา 13,900 บาท พร้อมกับการรับประกัน 3 ปี ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://benqurl.biz/EX2780QPR 

นิตยสาร AUDIOPHILE VIDEOPHILE ฉบับที่ 275