บริษัท Audio Revolution จำกัด แนะนำอินทิเกรตแอมป์หลอดรุ่นใหม่จาก Cary Audio รุ่น SLI-80HS โดย HS ย่อมาจาก “Heritage Series” สำหรับ Cary Audio SLI-80HS นี้เป็นเวอร์ชั่นที่พัฒนาต่อจากรุ่น SLI-80 เดิม ที่ได้รับความนิยมจากนักเล่นเครื่องเสียงที่ชื่นชอบ Cary Audio ทั่วโลก ในการพัฒนานี้ส่งผลให้ได้คุณสมบัติที่ดีกว่าในด้านความกระจ่างใสของเสียงที่ถ่ายทอดออกมา และด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้ผู้ฟังสามารถได้ยินถึงรายละเอียดของเสียงที่มากขึ้น นอกจากนั้นในย่านความถี่ต่ำ ผู้ฟังจะสัมผัสได้ถึงองค์ประกอบของเสียงไม่ว่าจะเป็นลักษณะของเนื้อเสียง น้ำหนักของเสียง หรือปริมาณของเสียง ซึ่งจะทำให้ประทับใจกับสิ่งที่ได้ยิน

Cary Audio SLI-80HS สามารถเลือกการทำงานได้ 2 โหมด คือ… Triode mode pure class A ให้กำลังขับ 40 วัตต์ และ Ultra Linear mode class AB ให้กำลังขับ 80 วัตต์ สำหรับคนที่รักความคลาสสิกของไม้ Cary Audio SLI-80HS มีผิวของแผงไม้ด้านข้างให้เลือก 3 แบบ คือ Black Ash, Cherry และ Walnut  

Cary Audio SLI-80HS คืออินทิเกรตแอมป์ที่ถ่ายทอดเสน่ห์ของเสียงดนตรี ผ่านความคลาสสิกของหลอดสุญญากาศ ที่จะทำให้คุณประทับใจ ดุจได้เสพงานศิลปะที่งดงาม … สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 081-626-9072