สมัยนี้ การพัฒนาเทคโนโลยีทำได้ไร้ขีดจำกัด อะไรที่ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ ก็เกิดขึ้นมาอย่างเหลือเชื่อ ดูอย่าง DEVIALET PHANTOM REACTOR จากประเทศฝรั่งเศส นี่ก็เป็นความอัศจรรย์อย่างหนึ่งของความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี ก็ใครจะไปเชื่อว่า ลำโพงเล็กๆ แบบไร้สายตัวนี้ จะบรรจุไว้ด้วยสารพัดลูกเล่นที่ตอบสนองความต้องการใช้งานด้านความบันเทิงในทุกรูปแบบ พูดง่ายๆ ว่า ถ้าเกี่ยวกับการฟังเพลง PHANTOM REACTOR มีฟังก์ชั่นให้ครบหมด ไม่ว่าจะสตรีมเพลงจาก TIADL, DEEZER, QUBUZ, SPOTIFY และอื่นๆ อีกมากมาย

และเพื่อเปิดตัว DEVIALET PHANTOM REACTOR ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงกว้าง บริษัท DECO 2000 จึงได้จัดอีเวนท์เล็กๆ เพื่อแนะนำ PHANTOM REACTOR ให้สื่อมวลชนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ณ Marconi Shop ชั้น 4 Central Embassy ถ. วิทยุ โดยมี Mr. Martin Ku, Sales Director APAC และ Mr. Gautier Me’jane, Business Development จาก DEVIALET เดินทางมาร่วมพูดคุยให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนด้วย

DEVIALET PHANTOM REACTOR มีด้วยกัน 2 รุ่น คือ PHANTOM REACTOR 600 มีกำลังขับ 600 W peak ราคา 47,990 บาท และ PHANTOM REACTOR 900 มีกำลังขับ 900 W peak ราคา 61,990 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่… Marconi Shop (Central Embassy) โทร. 0-2160-5776, Meridian Shop (The EmQuartier Shopping Complex) โทร. 0-2003-6154