เอปสันเผยผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องพิมพ์เชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมเพื่อตอบโจทย์การใช้งานระดับมืออาชีพสร้างชื่อเสียงระดับโลกอีกครั้ง ด้วยการได้รับรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม Red Dot ประจำปี 2022

ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์อันดับหนึ่งของโลกประกาศข่าวความสำเร็จของเครื่องพิมพ์เชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม หลังได้รับรางวัลสาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ประจำปี 2022 ซึ่งนับเป็นปีที่ 6 ติดต่อ กันของเอปสันที่มีผลิตภัณฑ์ชนะรางวัลในสาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากเวที Red Dot

สำหรับเครื่องพิมพ์เชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ คือ Epson SL-D1030 เครื่องพิมพ์ที่ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ด้านการพิมพ์ภาพถ่าย ตอบโจทย์ธุรกิจแล็บสีและร้านอัดภาพระบบดิจิทัลระดับมืออาชีพ ตัวเครื่องถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด ใช้พื้นที่วางเพียง 0.16 ตร.ม. ทำให้สามารถใช้งานได้ในพื้นที่จำกัด อีกทั้งเป็นรุ่นแรกในกลุ่มโฟโต้มินิแล็บที่รองรับการพิมพ์ 2 หน้าอัตโนมัติ ทำให้ไม่ต้องมีอุปกรณ์ป้อนกระดาษและประหยัดพื้นที่ได้มากขึ้นอีก นอกจากนี้ยังมาพร้อมชุดหมึกขนาดความจุ 250 มิลลิลิตร ซึ่งเพิ่มขึ้นจากรุ่นเดิม 25% ช่วยให้ใช้งานได้ต่อเนื่องยิ่งขึ้น และยังช่วยลดพื้นที่ในการจัดเก็บหมึกสำรองได้อีกด้วย

นอกจากนี้ อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล คือ Epson SD-10  เครื่องวัดค่าสี Spectrophotometer แบบดิจิทัลเครื่องแรกจากเอปสัน ที่สามารถจับคู่สีและระบบจัดการสีที่รวดเร็ว แม่นยำ ทำให้ประหยัดเวลาในการพิมพ์ ใช้งานง่าย ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ช่วยลดปัญหาในการจับคู่สีแบบดั้งเดิมที่ยุ่งยากได้อย่างดีเยี่ยม และยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือคลาวด์ เพื่อจัดเก็บข้อมูลสีและนำไปใช้ในอนาคตได้อย่างง่ายดาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอปสัน คอลเซ็นเตอร์ 0-2685-9899, www.epson.co.th Facebook: EpsonThailand และ LINE Official Account Epson Thailand