ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยีระดับโลก ขนทัพไลน์อัพที่สุดแห่ง นวัตกรรม คิว แอลอีดี ไลฟ์สไตล์ของปีนี้จัดแสดงในงาน ‘Samsung QLED Lifestyle’ ทลายทุกข้อจำกัด ของทีวีด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบที่พิถีพิถัน ช่วยเปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้านให้กลายเป็นแกลเลอรีระดับโลกเข้ากับทุกการตกแต่งได้อย่างลงตัว พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการรับชมทีวีด้วยภาพและเสียง คุณภาพที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้ทุกคอนเทนต์โดดเด่นกว่าที่เคย ซึ่งในปีนี้ซัมซุงได้นำเสนอสุดยอดนวัตกรรม คิว แอลอีดี ไลฟ์สไตล์ที่จะเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์ ทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน 

เดอะเฟรม 2019 (The Frame 2019) 

ไลฟ์สไตล์ทีวีที่เปรียบเสมือนกรอบรูปขนาดใหญ่ ที่จะเข้ามาเติมเต็มพื้นที่ในบ้านของผู้ใช้งานให้กลาย เป็นแกลเลอรีระดับโลกได้เพียงแค่ปลายนิ้ว ครั้งแรกของเดอะเฟรมกับเทคโนโลยี คิว แอลอีดี (QLED) ที่สามารถถ่ายทอดภาพความละเอียดสูง และฟังก์ชัน การใช้งานที่ครบครันบนดีไซน์กรอบสุดพรีเมียมที่ผลิตจากวัสดุ Metallic ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา สวยงาม ทนทาน และกลมกลืนเข้ากับทุกการตกแต่งเสมือนเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่จะปรับโฉมพื้นที่ในบ้าน ให้โดดเด่นกว่าที่เคย 

เดอะเซรีฟ (The Serif) 

เดอะเซรีฟ นวัตกรรมทีวีที่เกิดจากความร่วมมือ ระหว่างซัมซุง และนักออกแบบสองพี่น้องมือรางวัล ระดับโลก โรนัน และเออร์วาน บูรูลเลค (Ronan & Erwan Bouroullec) ที่ผสมผสานงานออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ผนวกเข้ากับเทคโนโลยีทีวีได้อย่างลงตัว โดยรูปลักษณ์ภายนอกของ เดอะเซรีฟ ได้รับแรง บันดาลใจมาจากตัวอักษรพิมพ์ใหญ่ ‘ไอ (I)’ ในภาษาอังกฤษ จนออกมาเป็นไลฟ์สไตล์ คิว แอลอีดี ที่สวยงาม ไร้ที่ติในทุกมุมมองแบบ 360 องศา ด้วยการออกแบบส่วนขอบจอให้ขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวดั่งงานศิลปะ รวมทั้งออกแบบฝาด้านหลังตัวเครื่องที่สามารถเก็บซ่อน สายเคเบิลและพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ ได้อย่างแนบเนียน ดูเรียบง่าย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถจัดวาง เดอะเซรีฟ ในทุกพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างลงตัวดั่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอก การันตีด้วย 3 รางวัลจากเวทีระดับโลกอย่าง iF Design Award, IDEA Award และ Good Design Award ในปี 2016 

เสียงกระหึ่มกว่าที่เคยด้วย Q Soundbar 

ซัมซุงออดิโอแล็บ (Samsung Audio Lab) ร่วมมือ กับแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก ฮาร์แมน การ์ดอน (Harman Kardon) พัฒนาซาวด์บาร์รุ่นใหม่ ที่มอบประสบการณ์เสียงโฮมเธียร์เตอร์แบบรอบทิศทางที่ฉลาดมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับเทคโนโลยี อะแดปทีฟซาวด์ ที่มีความสามารถในการวิเคราะห์ คอนเทนต์ต่างๆ ที่ผู้ใช้งานกำลังเปิดอยู่บนทีวี 

นอกจากนี้ ซัมซุง ซาวด์บาร์ ยังผสานการทำงาน ร่วมกับ ดอลบี แอทมอส (Dolby Atmos) ระบบ เทคโนโลยีเสียงระดับโลกที่พัฒนาระบบเสียงรอบ ทิศทางแบบ 360 องศา พร้อมเอฟเฟกต์เสียงแบบ เหนือระดับ ด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos ช่วยให้ ซาวด์บาร์ของซัมซุงมีรูปร่างที่เพรียวบาง และความ สูงเพียงแค่ 2.3 นิ้วเท่านั้น ซึ่งสามารถวางเข้ากันกับ คิว แอลอีดี ของซัมซุงได้อย่างลงตัว 

ซัมซุง เดอะเฟรม 2019 มีให้เลือกทั้งหมด 2 ขนาด คือ เดอะเฟรม ไลฟ์สไตล์ทีวี 55 นิ้ว ราคา 47,990 บาท และ 65 นิ้ว ราคา 69,990 บาท ซัมซุง เดอะเซรีฟ วางจำหน่ายขนาดจอ 55 นิ้ว ที่ราคา 59,990 บาท และ คิว ซาวด์บาร์ รุ่น HW-Q60, HW-Q80 และ HW-Q90 วางจำหน่ายที่ราคาเริ่มต้น 33,990 บาท 

สามารถเป็นเจ้าของที่สุดของนวัตกรรมภาพและเสียงจากซัมซุงได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจหน่ายชั้นนทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/