ชูจุดเด่นอยู่ที่ประสิทธิภาพของระบบตัดเสียงรบกวนสุดล้ำและคุณภาพภาพการโทรที่ดีที่สุด
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การฟังเพลงคุณภาพสูงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัว WF-1000XM5 สุดยอดหูฟัง Truly Wireless รุ่นล่าสุดในตระกูล 1000X Series ที่ได้รับรางวัล และได้รับการพัฒนาต่อยอดความสำเร็จมาจากหูฟัง WF-1000XM4 โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงที่ดียิ่งกว่าเดิม ที่สุดของการลดเสียงรบกวนจากภายนอกผ่านแบรนด์วิธที่กว้างตั้งแต่ความถี่ต่ำไปจนถึงสูง จัดเต็มด้วยสุดยอดเทคโนโลยีทางด้านเสียงที่ล้ำสมัยและคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยม ผสานการทำงานร่วมกับระบบประมวลผลเสียงแบบเรียลไทม์และไมโครโฟนประสิทธิภาพสูง ทั้งยังขับเคลื่อนด้วย Dynamic Driver X ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อสร้างความถี่ที่กว้าง เสียงเบสที่หนักแน่น และเสียงร้องที่มีรายละเอียดมากขึ้น พร้อมมอบคุณภาพการโทรที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาของโซนี่ในขนาดที่เล็ก กะทัดรัด และน้ำหนักเบา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การฟังเพลงคุณภาพสูงได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดย WF-1000XM5 พร้อมเปิดจองตั้งแต่วันที่ 23 ถึง 28 สิงหาคม ศกนี้ ในราคา 10,990 บาท พร้อมรับเคสหนัง For The Music ฟรี

For The Music


โซนี่เปิดตัว WF-1000XM5 ภายใต้แท็กไลน์ใหม่ “For The Music” เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่น และเชี่ยวชาญของโซนี่ในเทคโนโลยีด้านเสียงที่จะเชื่อมโยงผู้สร้างสรรค์ และคนรักเสียงเพลงเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งนี้ภายใต้แท็กไลน์ “For The Music” จะควบรวมผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง อาทิ หูฟัง ลำโพงไร้สาย และไมโครโฟนสำหรับมืออาชีพ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างประสบการณ์ทางดนตรีที่แท้จริง ให้แก่ผู้รักเสียงเพลงได้อย่างครอบคลุม

การออกแบบสวยงาม ใช้งานสะดวกสบาย

เอียร์บัดของ WF-1000XM5 ยังได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสบายเป็นสำคัญ ด้วยการปรับพื้นผิวให้แยกส่วนที่ต้องสัมผัส และส่วนเงาวาวให้ความรู้สึกหรูหรายิ่งขึ้น ขณะเดียวกันตัวเอียร์บัดยังได้รับการจำลองมาจากหูของมนุษย์ โดยได้รับการออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ ทำให้คุณสวมใส่ได้พอดีกระชับ นอกจากนี้ยังถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กลงประมาณ 25% และน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนหน้าประมาณ 20% ทำให้สวมใส่สบายเป็นเวลานาน ในขณะที่จุกเอียร์บัดจะทำหน้าที่ช่วยขจัดเสียงรบกวนผลิตขึ้นจากวัสดุพิเศษที่ไม่เพียงช่วยให้การสวมใส่ที่พอดีเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความสบายด้วยการลดแรงกดในหูได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมาพร้อมเอียร์บัด 4 ขนาดที่แตกต่างกัน รวมถึงเอียร์บัดขนาด SS ซึ่งเป็นขนาดเล็กพิเศษที่ช่วยให้คุณสามารถเลือกขนาดเอียร์บัดที่พอดีสำหรับหูของคุณได้เป็นอย่างดี สามารถตรวจเช็คขนาดที่แนะนำได้เมื่อใช้ร่วม Sony Headphones Connect App.

ประสิทธิภาพการตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ด้วยความเชี่ยวชาญด้านดนตรีของโซนี่ ทำให้ WF-1000XM5 สามารถยกระดับการฟังเพลงสุดคมชัดโดยปราศจากสิ่งรบกวนได้เป็นอย่างดี คุณจึงวางใจได้ว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ทางดนตรีขั้นสุดยอดอย่างแท้จริง โดย WF-1000XM5 โดดเด่นด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อมอบคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยมและประสิทธิภาพการป้องกันเสียงรบกวนที่ดีที่สุดในวงการ ด้วยหน่วยประมวลผลเสียงแบบเรียลไทม์ผสานการทำงานร่วมกับไมโครโฟนประสิทธิภาพสูงที่ขับเคลื่อนด้วย Dynamic Driver X ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อการสร้างความถี่ที่กว้าง เสียงเบสที่หนักแน่น และเสียงร้องที่ชัดเจน ทั้งยังให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงอันไพเราะที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสตูดิโอกับศิลปินคนโปรดของคุณเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมาพร้อมไมโครโฟน      3 ตัวบนเอียร์บัดแต่ละข้าง รวมถึงไมโครโฟนฟีดแบล็คแบบคู่ ซึ่งได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพการตัดเสียงความถี่ต่ำ และนี่คือความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของโซนี่ในด้านการตัดเสียงรบกวน ทำให้สามารถตัดเสียงรอบข้างได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น


ในขณะที่ Integrated Processor V2 ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ จะช่วยปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของ HD Noise Cancelling Processor QN2e ซึ่งเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใคร ในการควบคุมไมโครโฟน 6 ตัวที่อยู่บนเอียร์บัดทั้งสองข้าง เพื่อมอบคุณภาพการตัดเสียงรบกวนที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับสภาพแวดล้อมของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น Dynamic Driver X ที่อยู่ใน WF-1000XM5 ยังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้สามารถสร้างความถี่ต่ำกว่าได้ ที่ผ่านฉนวนลดเสียงรบกวนด่านแรกด้วยจุกหูฟังที่ผลิตจากวัสดุโฟมยูรีเทนที่ช่วยลดเสียงรบกวนในช่วงความถี่สูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ออกแบบอย่างเชี่ยวชาญเพื่อคุณภาพเสียงที่น่าอัศจรรย์

ด้วย Dynamic Driver X ที่อยู่ใน WF-1000XM5 ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการสร้างความถี่ที่กว้าง เพื่อช่วยให้คุณได้สัมผัสกับเสียงร้องที่เต็มอิ่มและมีรายละเอียดมากขึ้น โดยผสมผสานระหว่างโครงสร้างไดอะแฟรมและวัสดุต่างๆเข้าไว้ด้วยกันที่บริเวณโดมและขอบ ซึ่งทำให้ได้เสียงสูงที่ชัดเจนและเสียงเบสที่ลึกและหนักแน่น นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน่วยประมวลผล Integrated Processor V2 โดยสามารถทำงานร่วมกับ HD Noise Cancelling Processor QN2e ได้อย่างลงตัว ทำให้ WF-1000XM5 เกิดการประมวลผลเสียง 24 บิตที่มีความแม่นยำและการขยายเสียงอนาล็อกประสิทธิภาพสูง ทำให้ได้คุณภาพเสียงที่ชัดใสและลดความผิดเพี้ยนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในขณะเดียวกันโซนี่ยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยมซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการออกแบบ WF-1000XM5 ด้วยการรองรับเสียงความละเอียดสูงแบบไร้สายด้วย LDAC ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการเข้ารหัสสัญญาณเสียงที่เป็นที่ยอมรับในวงการ รวมถึงเทคโนโลยีเสียง DSEE ExtremeTM จะชดเชยสัญญาณ หรืออัพสเกลไฟล์เพลงดิจิตอลที่บีบอัดแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะช่วยให้คุณภาพเสียงใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมระบบเสียง 360 Reality Audio ที่ให้คุณดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ทางดนตรีที่สมจริง พร้อมพาคุณเข้าสู่ศูนย์กลางของเสียงเพลงได้อย่างสมบูรณ์แบบ3


ยิ่งไปกว่านั้น WF-1000XM5 ยังมาพร้อมเทคโนโลยีการติดตามศีรษะซึ่งจะช่วยให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การฟังที่สมจริง ด้วยการปรับแต่งซาวด์ฟิลด์โดยอัตโนมัติเพื่อชดเชยการเคลื่อนไหวของศีรษะคุณ โดยเสียงจะถูกจัดตำแหน่งอย่างแม่นยำกับหน้าจอสมาร์ทโฟนของคุณ แม้ในขณะที่คุณเคลื่อนไหว เพื่อให้คุณมีส่วนร่วมในการรับชมด้วยการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและบริการที่เข้ากันได้

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์  และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร. ADP