Cary Audio เปิดตัวปรีแอมป์สำหรับขยายหัวเข็มแผ่นเสียง (Phono Preamplifier) รุ่นใหม่ VT-500 เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักเสียงเพลงที่ยังหลงใหลในกลิ่นอายแบบอะนาล็อกของแผ่นเสียง

Cary Audio: VT-500 เป็นโฟโนปรีแอมป์ที่ใช้หลอดสุญญากาศในการทำงาน โดยใช้หลอด Dual Triode เบอร์ 6SL7 จำนวน 4 หลอดในการขยายสัญญาณ ภาค RIAA Equalization ทำงานได้เที่ยงตรงแม่นยำ ภาคเพาเวอร์ซัพพลายคุณภาพสูงแยกอิสระออกมาอยู่ในอีกกล่องต่างหาก เพื่อให้การทำงานไม่ไปรบกวนวงจรหลัก ภาคขยายหัวเข็มแบบ MC ใช้ step up transformer คุณภาพสูง จำนวน 2 ตัว ที่มีเกนขยายสูงเพียงพอจะรองรับหัวเข็ม MC Low output ทุกรุ่น และยังมี noise floor ที่ต่ำมากๆ นอกจากนั้น VT-500 ยังสามารถเลือกค่า loading ให้แม็ตช์กับหัวเข็ม MM และ MC ซึ่งจะทำให้การถ่ายทอดเสียงจากหัวเข็มได้คุณภาพสูงสุด      

สำหรับคนรักแผ่นเสียง Cary Audio: VT-500 คือการหลอมรวมระหว่างศิลปะและเทคโนโลยี คุณจะมีความสุขและเพลิดเพลินนานต่อเนื่องหลายๆ ชั่วโมงจากการฟังเพลง รวมถึงจะสามารถสัมผัสกับสิ่งละอันพันละน้อยที่ซุกซ่อนในเสียงดนตรี ทว่าในอีกอารมณ์หนึ่งก็จะเร้าใจไปกับไดนามิกที่ไม่มีขีดจำกัดของดนตรีเช่นกัน และนี่คือเสน่ห์ของแผ่นเสียงที่ยังคงครองใจคนรักเสียงเพลงมาเนิ่นนานหลายทศวรรษ

ถ้าคุณรักแผ่นเสียง Cary Audio: VT-500 จะเติมเต็มซิสเต็มของคุณอยู่ให้ในระดับ Pure Analogue ได้อย่างสมบูรณ์… สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท Audio Revolution จำกัด โทร. 081-626-9072