ในโอกาสครบรอบปีที่ 10 ของสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ รุ่นแฟลกชิป ซัมซุงเปิดปีใหม่ด้วยการปล่อยแคมเปญ “The Future” ชูแนวคิด “What We Create Today Lets You Create the Future – เราสร้างนวัตกรรม คุณสร้างอนาคต” เผยเทคโนโลยีแห่งอนาคต ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชิ้นล่าสุด พลิกแนวคิดมองมุมต่างจากบทเพลงคลาสสิกอย่าง Que será, será ปลุกพลัง ให้ทุกคนลงมือสร้างอนาคตด้วยตัวเอง ผ่านความก้าวหน้าของนวัตกรรม ตามแนวคิดของแบรนด์ Do What You Can’t 

แคมเปญนี้นอกจากจะเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 10 ของสมาร์ทโฟน รุ่นแฟลกชิปซัมซุง กาแลคซี่ ยังเปรียบเสมือนการวางมาตรฐานใหม่ให้กับ เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ของซัมซุงในทศวรรษถัดไป โดยในภาพยนตร์โฆษณา ชุดนี้ ซัมซุงได้เผยให้เห็นถึงเทคโนโลยีในอนาคตที่จะเข้ามามีบทบาทและเปลี่ยนวิถีชีวิตในอนาคตของผู้คนทั่วโลกไปอย่างสิ้นเชิง ผ่านการเชื่อมต่อบน มัลติดีไวซ์อย่างไร้ขีดจำกัด และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ไม่ว่าจะเป็น กระจก อัจฉริยะ อุปกรณ์อัลตร้าซาวด์แบบพกพา ไปจนถึงเทคโนโลยีเกม AR สุดล้ำบนสมาร์ทโฟน ถึงแม้ว่านวัตกรรมเหล่านี้จะดูเหมือนภาพในจินตนาการ แต่นวัตกรรมหลายๆ อย่างก็กำลังจะเกิดขึ้นจริงในอนาคตอันใกล้ รวมถึงของ อุปกรณ์ 5G และเทคโนโลยีของซัมซุงที่ทุกคนตั้งตารอคอยอย่าง Infinity Flex Display หรือหน้าจอพับได้ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีนี้ เป็นการปูทางสำหรับทศวรรษใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

โดยแคมเปญ “The Future” ได้นำเพลงคลาสสิกอย่าง “Que será, será” ซึ่งเนื้อร้องอันคุ้นหูมีนัยถึงการหลีกเลี่ยงที่จะคาดเดาอนาคตที่ยังมาไม่ถึง โดยวันนี้ ซัมซุงพลิกมุมมองดังกล่าวด้วยการเดินหน้าพัฒนานวัตกรรม จุดประกายให้ผู้คนทั่วโลกลงมือสร้างและกำหนดอนาคตของตัวเอง เพื่อปลดล็อกความเป็นไปไม่ได้ด้วยเทคโนโลยี สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ได้แล้วที่ https://youtu.be/ ajD2WZioOOc 

นิตยสาร AUDIOPHILE VIDEOPHILE ฉบับที่ 265