สำหรับลำโพงรุ่น Sabrina ถือเป็นลำโพงตั้งพื้นรุ่นเล็กสุดของ Wilson Audio และเวอร์ชั่นล่าสุดก็คือ SabrinaX ซึ่งได้รับการถ่ายทอดทั้งเทคโนโลยีและวัสดุต่างๆ มาจากรุ่นเรือธงอย่าง Master Chronosonic XVX® กระทั่งสามารถกล่าวได้ว่า DNA ของ SabrinaX ก็คือ DNA เดียวกันกับ Master Chronosonic XVX®

            ความโดดเด่นของ SabrinaX ว่ากันตั้งแต่วัสดุที่นำมาทำตัวตู้ นั่นก็คือ X-Material ที่ก่อนหน้านี้ในรุ่นเดิมนำมาใช้ทำเฉพาะแผงแบฟเฟิลหน้าและเพลตสำหรับติดตั้งสไปก์เท่านั้น คุณสมบัติที่ดีของ X-Material เวอร์ชั่นล่าสุดก็คือ แข็ง แกร่ง หนืด และแดมปิ้งได้เยี่ยม เพราะฉะนั้นเมื่อนำมาทำตู้ลำโพง ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ ตัวตู้ที่เกือบปลอดจากเสียงของตัวตู้ หรืออธิบายให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ เสียงที่ได้ยินมาจากการทำงานของไดรเวอร์แทบทั้งหมดนั่นเอง

            นอกจากนั้น สิ่งอื่นๆ ที่ยอดเยี่ยมของ SabrinaX ก็เช่น… ทวีตเตอร์รุ่นเดียวกับที่ใช้ในรุ่น Master Chronosonic XVX®, มิดเรนจ์ขนาด 5.75 นิ้ว กรวยกระดาษเคลือบวัสดุพิเศษ ตอบสนองความถี่ราบเรียบถึง 2kHz, วูฟเฟอร์แบบเดียวกับที่ใช้ในรุ่น Sasha DAW™, ท่อระบายอากาศผลิจากอะลูมิเนียม 6061-T6, ขั้วต่อส่ายลำโพงออกแบบและผลิตโดย Wilson Audio เอง รวมทั้งสไปก์แบบดียวกับรุ่น Master Chronosonic XVX®

            หากคุณตั้งการลำโพงตั้งพื้นขนาดเล็ก แต่ได้คุณภาพที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นเรือธง Wilson Audio: SabrinaX คือคำตอบแรกที่คุณต้องนึกถึง     

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท เดโค 2000 จำกัด
โทร. 089-870-8987