เริ่มไฮไฟวิถีใหม่ในสไตล์ของคุณด้วย Network Audio เมื่อโลกถูกครอบครองไปด้วยการสตรีมมิ่ง ทิศทางของไฮไฟในวันนี้จึงเปลี่ยนไปจากเดิมโดยสิ้นเชิงแล้ว

Esoteric สายแข็งแถวหน้าแห่งวงการ Digital Audio ประกาศเปิดตัว Esoteric: N-05XD Network DAC/ Pre-amplifier มาตรฐานใหม่ของ Network Audio Player โดยฉีกกฎเกณฑ์เดิมออกไป 

Esoteric: N-05XD มีฟังก์ชั่นของ Network + DAC + Pre จบในตัวเดียว เพียงต่อเข้ากับเพาเวอร์แอมป์ก็จบ เชื่อว่าจะช่วยเสริมแรงกระเพื่อมให้กับวงการเครื่องเสียงมากขึ้น

Esoteric: N-05XD เครื่องเล่นตัวใหม่ในกลุ่ม Network Audio ซึ่งจะถูกรีลีสออกมา หลังจากเพิ่งรีลีสรุ่นเรือธง N-01XD Network DAC ด้วยมาตรฐานใหม่ของ Network Audio Playback โดยที่ Esoteric N-05XD จะถูกถ่ายทอดเทคโนโลยีลงมาแทบทุกภาคส่วน อาทิ ใช้วงจร Master Sound Discrete DAC ซึ่งถ่ายทอดจาก Grandioso D-1X Master Sound Discrete DAC และถือว่า N-05XD เป็นน้องรองก็รับไปด้วยเต็มๆ

Master Sound Discrete DAC ทำงานประสานกับ Network Module ใหม่ กลายเป็นสุดยอด Digital Player ตัวใหม่ในราคาที่ไม่สูงเกิน และยังมาพร้อมกับ ES-LINK vers.5 รองรับ PCM 44.1–384 kHz, 32-bit และ DSD 22.5MHz input ที่สามารถต่อเชื่อม CD/SACD Transport ได้อย่างสมบูรณ์อีกด้วย

นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับ ESOTERIC-QVCS Attenuator System ที่ทำงานได้อย่างเที่ยงตรง โดยจะรับภาระการทำงานระหว่าง Player (Digital และ Analog inputs) และ Poweramp เพื่อขับลำโพงอย่างเต็มประสิทธิภาพ

Esoteric – HCLD Buffer Circuit ที่ให้เสียงสะอาดและมีไดนามิกส์ ส่งอานิสงส์มายังภาคขยายหูฟังที่รองรับด้วยแจ็คหูฟัง 6.3mm และแจ็คหูฟังแบบ 4-pin XLR (Balanced Headphones) สามารถขับหูฟังยากๆ ที่มี อิมพีแดนซ์ถึง 600 Ohm สบายๆ

ขั้วต่อครบเครื่องทั้งอะนาล็อก Input/Output และ Digital Inputs หลายประเภท แล้วยังสามารถเป็น Internal Storage ได้ด้วย ทั้งมีขั้วต่อแบบ BNC สำหรับเชื่อมต่อ High Precision 10MHz Master Clock จากภายนอกได้ด้วย

เปิดประสบการณ์ใหม่ สนุกเพลิดเพลินไม่รู้จบกับเสียงดนตรีจาก High Resolution Audio หรือ Internet Radio โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Streaming Services (TIDAL ที่สามารถคลี่ MQA ได้หมดจด, QOBUZ, Spotify)

การควบคุมการทำงานราบรื่นด้วย Esoteric Sound Stream app (iOS และ Android) รวมถึงเป็น Roon Endpoint และยังเชื่อมต่อง่ายๆ ด้วย Bluetooth  

ทั้งหมดที่กล่าวมาอยู่บนตัวเครื่องอะลูมินั่มทีแข็งแรง สวยงาม ป้องกันการสั่นสะเทือนด้วยระบบป้องกันและกำจัดแรงด้วยโครงสร้างพร้อมฝาเครื่อง Semi-floating Top Panel Slits วางบนฐานเครื่อง Bottom Chassis และรองด้วย Esoteric Pin-point Feet ซึ่งออกแบบอย่างดี สำหรับ Esoteric: N-05XD มีให้เลือก 2 สี คือ เงิน และ ดำ

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย: Inventive AV โทร. 02-238-4078-9